Tin mới nhất

Bế mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp công tác cho cán bộ Hội Người cao tuổi

Sáng ngày 04/8/2023, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp công tác cho cán bộ Hội Người cao tuổi cấp cơ sở - Năm 2023.

Lớp Bồi dưỡng nghiệp công tác Hội Người cao tuổi được tổ chức tại Trung Tâm huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận từ ngày 02/8/2023 đến ngày 04/8/2023.

Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Đ/c Đào Xuân Nay - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Bình Thuận và 141 đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch Hội Người cao tuổi các xã, phường, thị trấn, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi các huyện, thị xã, thành phố.

Tại buổi lễ bế mạc, sau khi thông qua quyết định công nhận hoàn thành nội dung chương trình khóa học. Đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhà trường mong muốn qua lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ làm công tác Hội Người cao tuổi phát huy vai trò của tổ chức Hội nhất là việc thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người cao tuổi; những nội dung chủ yếu, trọng tâm trong công tác Hội; những kỹ năng trong hoạt động Hội Người cao tuổi theo đúng quy định giúp cho người cao tuổi được sống vui, sống khỏe, sống có ích và phát huy được vai trò, trí tuệ của Người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số