Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thi Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ II - năm 2023

Trong 02 ngày 28 và 29/8/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thi Học viên học giỏi lý luận chính trị - Năm 2023, dành cho các học viên đang theo học chương trình Trung cấp lý luận chính trị.

Đồng chí Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phát biểu Khai mạc Hội thi

Đến tham dự khai mạc và bế mạc có đồng chí Đỗ Hữu Quy – TUV, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bình Thuận; đồng chí Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa, giảng viên, viên chức nhà trường và Ban cán sự, học viên các lớp trung cấp lý luận chính trị cùng với 24 thí sinh đến từ 12 lớp trung cấp lý luận chính trị do Trường Chính trị mở tại trường và các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh..

Hội thi diễn ra với 2 nội dung: thi viết và thi thuyết trình. Thi viết trong thời gian 120 phút, thi thuyết trình với thời gian 15 phút. Nội dung các phần thi gắn với kiến thức chương trình Trung cấp Lý luận chính trị, Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XIV.

Ban giám khảo trao giấy khen cho thí sinh Phan Thị Thu Hằng - Học viên Lớp trung cấp LLCT hệ không tập trung - Khoá 5 đạt giải Nhất Hội thi.

Hội thi là một trong những căn cứ đánh giá chất lượng học tập lý luận chính trị của học viên các lớp Trung cấp Lý luận chính trị. Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “quản lý tốt, giảng dạy tốt, học tập tốt” nhân rộng điển hình tiên tiến trong học tập của học viên. Hội thi cũng là diễn đàn quan trọng để các học viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tìm ra phương pháp phù hợp và tạo cảm hứng trong học tập lý luận chính trị, từ đó lan tỏa các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới học viên nói riêng và cán bộ, đảng viên nói chung. Có thể khẳng định, Hội thi không chỉ để thực hiện phong trào mà còn là nội dung sinh hoạt chính trị của thầy và trò Nhà trường với hình thức sinh động, đáp ứng yêu cầu công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thời kỳ mới.

Đại biểu, Ban Giám hiệu chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh dự thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao giấy chứng nhận cho các học viên dự thi; trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba cho các thí sinh có thành tích xuất sắc và 14 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Giám khảo trao giấy khen cho 03 tập thể đã đạt thành tích cao trong Hội thi. Giải nhất thuộc về Lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khoá 1; giải nhì trao cho Lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khoá 5; giải ba trao cho Lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ tập trung - Khoá 4.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số