Tin mới nhất

Lớp Trung cấp LLCT - khoá 10 đi nghiên cứu thực tế

Thực hiện kế hoạch số 324-KH/TCT, ngày 26/7/2023 của Trường về tổ chức cho lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung khoá 10 (huyện Bắc Bình) đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Thuận và tỉnh Lâm Đồng.

Tham gia đoàn có đồng chí Đặng Tấn Công - Phó trưởng Khoa Xây dựng Đảng, giáo viên chủ nhiệm cùng tập thể học viên Lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung khóa 10 đi nghiên cứu thực tế tại Trung tâm trưng bày văn hóa Chăm huyện Bắc Bình, Khu căn cứ Tỉnh uỷ Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc và tỉnh Lâm Đồng.

Tại những điểm đến đoàn đã được nghiên cứu, tìm hiểu về văn hóa Chăm; nghe và tìm hiểu về lịch sử quá trình Tỉnh uỷ lãnh, chỉ đạo quân và dân tỉnh Bình Thuận kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược, giành độc lập cho quê hương. Tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đoàn đã được nghe báo cáo về những kết quả đạt được, hạn chế và giải pháp trong phát triển kinh tế - xã hội, phát triển kinh tế gắn phát triển du lịch; đồng thời tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm những danh lam, thắng cảnh văn hóa lịch sử.

Qua chuyến nghiên cứu thực tế là cơ hội tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các học viên trong lớp, đồng thời là dịp học viên được trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm, có thêm kiến thức thực tiễn để vận dụng, bổ sung phục vụ cho công tác học tập, nghiên cứu và vận dụng vào trong thực tiễn công tác./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số