Tin mới nhất

ĐẢNG ỦY TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BÌNH THUẬN THĂM, TẶNG QUÀ TẠI PHƯỜNG PHÚ TÀI

Thực hiện Kế hoạch số 25-KH/ĐU ngày 01/9/2022 của Đảng uỷ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận về thực hiện mô hình Dân vận khéo “Đồng hành cùng em đến Trường”, giai đoạn 2021 – 2025. Sáng ngày 24/8/2023, đại diện Đảng uỷ và đại diện 03 Chi bộ của Nhà trường đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Phú Tài, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Thay mặt Đảng ủy trường, đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy đã có những lời chia sẻ, thăm hỏi, động viên và trao 10 phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền là 5.000.000 đồng. Đây là khoản đóng góp từ các đảng viên thuộc 03 Chi bộ trực thuộc theo mô hình Dân vận khéo “Đồng hành cùng em đến Trường” của Đảng bộ Nhà trường nhằm động viên tinh thần cũng như chia sẻ một phần khó khăn đối với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đại diện Đảng ủy Phường cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc sức khoẻ đến Đảng ủy, cán bộ, đảng viên của Nhà Trường đã quan tâm đến những trường hợp khó khăn trên địa bàn trong thời gian qua và chúc Nhà trường tiếp tục phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Đây là những món quà nhỏ, có ý nghĩa kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn tiếp tục đến trường, cố gắng phấn đấu để đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi. Bên cạnh đó, hành động thiết thực này không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn góp phần tuyên truyền, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, kêu gọi sự chia sẻ, chung tay, ủng hộ của cộng đồng đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội./.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số