Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức - ngạch chuyên viên Khóa 51

Ngày 17/8/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên -  Khóa 51 (Năm 2023), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Tham dự lễ khai giảng có ThS.Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và 80 đồng chí là các cán bộ, công chức đến từ các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Lớp học diễn ra trong 1,5 tháng với 02 phần học: Kiến thức chung và Kỹ năng. Lớp học cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý hành chính nhà nước; Kiến thức quản lý nhà nước đối với ngành và lãnh thổ; một số kỹ năng mềm cần thiết của nền hành chính nhà nước trong thực thi nhiệm vụ công vụ. Trong thời gian học tập, các học viên được trang bị 20 chuyên đề, trong đó 16 chuyên đề giảng dạy và 04 chuyên đề báo cáo.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ThS.Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng là nâng cao chất lượng và chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nhằm đáp ứng các yêu cầu mới của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước để vận dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc được giao. Đồng thời yêu cầu các đồng chí học viên thực hiện nghiêm túc chương trình bồi dưỡng và kỷ cương, kỷ luật lớp học, chủ động nghiên cứu và tham gia thảo luận tích cực các chuyên đề, hoàn thành tốt các yêu cầu của lớp học đề ra./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số