Tin mới nhất

Tổ chức cho Lớp chuyên viên chính - Khóa 19 đi nghiên cứu thực tế

Thực hiện Kế hoạch số 334–KH/TCT ngày 22/9/2023 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận về việc đi nghiên cứu thực tế đối với Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, ngạch chuyên viên chính - Khóa 19 (năm 2023).

Ngày 09/10/2023, Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN, ngạch chuyên viên chính - Khóa 19 đã tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại xã Đa Mi và xã Đông Giang huyện Hàm Thuận Bắc. Đoàn nghiên cứu thực tế do ThS. Nguyễn Khắc Nam Sơn, Trưởng Phòng TC,HC,TT,TL làm Trưởng đoàn, chủ nhiệm và 80 học viên của lớp.

Đoàn đã thăm Khu Di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ tại xã Đông Giang và được đồng chí Nguyễn Anh Toàn - Chủ tịch UBND xã Đa Mi báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội và quản lý nhà nước của địa phương 9 tháng đầu năm 2023; trong chương trình, Đoàn đã thăm và tặng quà cho 05 gia đình chính sách xã Đa Mi.

Thông qua chuyến đi thực tế, giúp học viên hiểu thêm về truyền thống lịch sử, tích cực trao đổi, tìm hiểu thêm về các nội dung của chương trình nghiên cứu thực tế và ghi nhận được nhiều kiến thức bổ ích, củng cố những kiến thức đã được học trong chương trình, đảm bảo tính lý luận và thực tiễn, nắm bắt tình hình giải quyết một số vấn đề gắn với nhiệm vụ công tác sau khi kết thúc khóa học.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số