Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham dự các hoạt động tổng kết Cụm thi đua các trường chính trị Khu vực Đông Nam bộ - năm 2023

Từ ngày 11 đến ngày 13/11/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận cử đoàn viên chức tham gia các hoạt động tổng kết Cụm thi đua các trường chính trị khu vực Đông Nam Bộ.

Thực hiện Kế hoạch số 42-KH/CTĐKVĐNB, ngày 07/9/2023 của Cụm Trưởng Cụm thi đua các trường chính trị khu vực Đông Nam Bộ về tổ chức thực hiện các hoạt động thi đua của Cụm thi đua các trường chính trị khu vực Đông Nam Bộ năm 2023. Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã cử đoàn công tác tham gia các hoạt động tổng kết của Cụm thi đua. Trưởng đoàn là đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng và 04 viên chức cùng tham dự. Các hoạt động của Cụm thi đua gồm có: Hội thao, Hội thảo khoa học, Tổng kết thi đua năm 2023.

Tham dự các hoạt động Cụm thi đua có sự góp mặt của 09 trường chính trị trong khu vực với hơn 80 cán bộ, viên chức các trường chính trị. Về phía Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có Tiến sĩ Nguyễn Văn Viên – Phó Vụ trưởng vụ các trường chính trị.

Hội thao Cụm thi đua các trường chính trị khu vực Đông Nam Bộ diễn ra với 03 môn thi đấu, gồm: môn chạy tiếp sức nam nữ 2000m; môn ném phi tiêu nam nữ và môn “Yết Kiêu” (lặn trên cạn).

Hội thảo khoa học cấp cụm với chủ đề “Thực trạng và giải pháp cho việc áp dụng các loại quy định tài chính tại các trường chính trị khu vực Đông Nam Bộ hiện nay”. Hội thảo nhằm đánh giá, tổng kết thực tiễn về tình hình triển khai thực hiện các quy định tài chính trong triển khai thực hiện nhiệm vụ của trường chính trị, chỉ ra những khó khăn, hạn chế, bất cập trong thực hiện các quy định tài chính. Từ đó đề ra những giải pháp, kiến nghị để tháo gỡ, khắc phục trong thực hiện quy định tài chính, góp phần tích cực trong triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ của trường chính trị tỉnh trong thời gian tới.

Hội nghị tổng kết thi đua, khen thưởng đã đánh giá các hoạt động thi đua của Cụm trong năm 2023. Theo đó, Hội nghị đã suy tôn và đề nghị Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tặng Cờ thi đua cho Học viện Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh, tặng Bằng khen cho Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. Theo giới thiệu tại Hội nghị, năm 2024, Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh là đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua; Học viện cán bộ thành phố Hồ Chí Minh và Trường Chính trị tỉnh Long An làm Cụm phó.

Sáng 13/11/2023, các đoàn tham gia hành trình về nguồn tại Di tích quốc gia đặc biệt Bộ Chỉ huy Miền (Bộ Chỉ huy quân giải phóng miền Nam Việt Nam), còn gọi là Căn cứ Tà Thiết (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số