Tin mới nhất

Họp Hội đồng xét tốt nghiệp Lớp Trung cấp lý luận chính trị - Khoá 2

Chiều ngày 05/12/2023 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức họp xét tốt nghiệp, xét thi đua khen thưởng - biểu dương cho lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung - Khóa 2 (Năm 2021), mở tại thị xã La Gi.

Tham dự và chủ trị cuộc họp có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng - Phó Chủ tịch Hội đồng; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, chủ nhiệm lớp, đồng chủ nhiệm lớp và Ban cán sự lớp.

Sau khi xem xét kết quả học tập, rèn luyện của học viên và ý kiến của các thành viên tham dự cuộc họp, Hội đồng đã thống nhất đề nghị Hiệu trưởng công nhận và cấp bằng tốt nghiệp cho 55 học viên của lớp. Trong đó, về kết quả học tập, có 01 học viên xếp loại giỏi, 40 học viên xếp loại khá, 14 học viên xếp loại trung bình; về kết quả rèn luyện, 55 học viên đều xếp loại tốt.

Hội đồng đề nghị Hiệu trưởng tặng giấy khen cho 01 học viên có thành tích học tập đạt loại giỏi, biểu dương 05 học viên và tập thể tổ 3 đã có những đóng góp tích cực trong học tập và hoạt động phong trào của lớp. Dự kiến Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên sẽ được tổ chức vào chiều ngày 08/12/2023./.    


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số