Tin mới nhất

Bế giảng Lớp chuyên viên - Khóa 52

Sáng ngày 27/11/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước, ngạch chuyên viên - Khóa 52 (Năm 2023), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo các phòng - khoa và tập thể học viên của lớp.

Lớp chuyên viên - Khóa 52, khai giảng vào ngày 09/10/2023. Sau gần 2 tháng học tập, theo chương trình mới của Bộ Nội vụ; nội dung kiến thức rộng hơn, phong phú hơn, sát với yêu cầu thực tiễn công tác, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay. Lớp học đã hoàn thành đúng kế hoạch đề ra.

Kết thúc khóa học có 77 học viên được cấp chứng chỉ. Trong đó, Hiệu trưởng nhà tặng giấy khen cho 04 học viên, biểu dương tập thể tổ 2 và 04 học viên đã có thành tích trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu bế giảng, đồng chí Dụng Văn Duy biểu dương và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu học tập để có kết quả tốt đẹp và mong muốn rằng các học viên sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được vào thực tiễn công việc, nâng cao hơn nữa năng lực thực thi công vụ, hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần tích cực vào việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực mình công tác./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số