Tin mới nhất

Tổ chức bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - Khoá 3

Sáng ngày 17/11/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khoá 3 (Năm 2021), mở tại huyện Đức Linh.

Th.S Dụng Văn Duy Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ bế giảng

Đến dự buổi lễ Bế giảng có ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Đức Linh, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, quý thầy cô cùng 63 học viên của Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khóa 3.

Lớp học khai giảng vào ngày 29/11/2021, sau thời gian học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình. Kết thúc khóa học, 63 học viên được Hiệu trưởng nhà trường công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị. Trong đó, có 01 học viên xếp loại Giỏi; 50 học viên xếp loại Khá; 12 học viên xếp loại Trung bình. Nhà trường đã tặng giấy khen cho 01 học viên có thành tích học tập đạt loại giỏi, biểu dương 07 học viên và tập thể tổ 4 đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào thi đua của nhà trường.

Th.S Dụng Văn Duy trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp LLCT, KTT-K3
Th.S Dụng Văn Duy trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp LLCT, KTT-K3

Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Dụng Văn Duy khẳng định có được những kết quả trên là nhờ sự tận tuỵ đầy tâm huyết của đội ngũ giảng viên nhà trường, đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn trong suốt quá trình học tập, rèn luyện của các học viên. Trong thời gian tới, khi trở về cơ quan, đơn vị công tác, các học viên sẽ tiếp tục phát huy tính năng động sáng tạo, là những đảng viên tiên phong, nhiệt tình, năng nổ, vận dụng kiến thức được học cũng như đem hết khả năng của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số