Tin mới nhất

Mở Lớp bồi dưỡng cho giảng viên, giảng viên kiêm nhiệm Trung tâm Chính trị cấp huyện - Năm 2023

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Ngày 22/12/2023 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức mở Lớp Bồi dưỡng cho giảng viên, giảng viên kiêm nhiệm trung tâm chính trị các huyện, thị, thành phố thuộc tỉnh - Năm 2023 bằng hình thức trực tuyến qua phần mềm Microsoft Teams.

Tham dự và báo cáo chuyên đề có PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II. Tham gia nghe báo cáo có các đồng chí trong Ban Giám hiệu và toàn thể giảng viên, giảng viên tập sự của Trường Chính trị tỉnh; các đồng chí là giảng viên và giảng viên kiêm nhiệm của Trung tâm Chính trị các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Báo cáo nội dung chuyên đề về thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị, về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng đã cung cấp đến đội ngũ giảng viên nhiều thông tin, kiến thức, bổ ích và chuyên sâu về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong bối cảnh hiện nay; khẳng định giá trị vĩnh hằng trong tính khoa học, cách mạng, của chủ nghĩa Mác - Lênin.  Tư duy sáng tạo mang tính vượt thời đại của chủ tịch Hồ Chí Minh trong vận dụng chủ nghĩa Mác - Lênin vào điều kiện, hoàn cảnh lịch sử Việt Nam mà Đảng ta đã kế thừa một cách linh hoạt, tài tình trong điều kiện mới để đưa đất nước phát triển như hiện nay. Đồng thời, đó còn là những luận cứ khoa học quan trọng để phản bác các quan điểm sai trái, thù địch để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số