Tin mới nhất

Tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp trường

Sáng ngày 16/01/2024, Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học: Nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng viên của các đảng bộ xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận” của nhóm tác giả Khoa Xây dựng Đảng thực hiện do ThS. Võ Thị Xuân Thuận, Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Xây dựng Đảng làm chủ nhiệm.  

ThS. Dụng Văn Duy - Chủ tịch Hội đồng phát biểu kết luận

Tham dự và chủ trì buổi nghiệm thu có ThS. Dụng Văn Duy - Chủ tịch Hội đồng khoa học Trường, các thành viên tham gia Hội đồng nghiệm thu gồm: ThS. Trần Thị Minh Hoài (Phản biện 1), đồng chí Phan Thanh Dương (Phản biện 2), ThS. Bùi Khắc Huỳnh (Uỷ viên), ThS. Văn Thị Thanh Hà (Thư ký - Uỷ viên) và nhóm tác giả đề tài.

Đại diện nhóm tác giả thực hiện đề tài, ThS. Võ Thị Xuân Thuận đã báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu đề tài trước Hội đồng nghiệm thu.

ThS. Võ Thị Xuân Thuận - Chủ nhiệm đề tài trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu.

Buổi nghiệm thu đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, dân chủ, khoa học. Các thành viên hội đồng đã ghi nhận sự nỗ lực nghiên cứu của nhóm tác giả, đánh giá tốt những kết quả nghiên cứu bước đầu đạt được và có một số góp ý cụ thể đối với nội dung các vấn đề nghiên cứu, đề xuất những điểm cần tiếp tục nghiên cứu, bổ sung để hoàn thiện đề tài. Nhóm tác giả đã giải trình, trả lời câu hỏi làm rõ một số vấn đề các thành viên Hội đồng có ý kiến.

Phát biểu kết luận, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu yêu cầu chủ nhiệm và nhóm tác giả đề tài nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý của các thành viên Hội đồng; đồng thời hoàn thiện báo cáo kết quả đề tài, phát huy những kết quả nghiên cứu đã đạt được tiếp tục có những nghiên cứu sâu hơn, thực hiện chuyển giao kết quả nghiên cứu cho Huyện uỷ Bắc Bình.

Kết quả nghiên cứu của đề tài đã được Hội đồng thông qua với điểm trung bình là 8,50 và đánh giá mức độ Đạt.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số