Tin mới nhất

Tổ chức buổi báo cáo thực tế cho đoàn cán bộ, giảng viên, học viên trường Chính trị tỉnh Tây Ninh và Tiền Giang

Chiều ngày 04/1/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đón tiếp Đoàn cán bộ, giảng viên, học viên của Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh và Tiền Giang đi nghiên cứu thực tế, học tập và trao đổi kinh nghiệm tại tỉnh Bình Thuận.

ThS. Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy ,Hiệu trưởng trường báo cáo thực tế cho đoàn cán bộ, giảng viên, học viên Trường Chính trị Tây Ninh

Tại giảng đường 302, đoàn được nghe ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận báo cáo và trao đổi các nội dung về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bình Thuận trong năm qua và một số vấn đề còn khó khăn trong việc phát triển kinh tế, xã hội, những phương hướng, giải pháp khắc phục cho các giảng viên và 80 học viên của Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh.

Đồng chí Nguyễn Chí Phú báo cáo thực tế cho đoàn cán bộ, giảng viên, học viên Trường Chính trị Tiền Giang

Tại giảng đường 202, đồng chí Nguyễn Chí Phú - Trưởng phòng Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã báo cáo và trao đổi chuyên đề: Thực trạng quản lý nhà nước đối với các di tích lịch sử - văn hóa và du lịch tại Bình Thuận cho các giảng viên và 78 học viên của Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang.

Sau khi nghe báo cáo và thảo luận, Trưởng Đoàn nghiên cứu thực tế của 02 Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh và Tiền Giang đã phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu Trường và báo cáo viên đã dành thời gian tiếp đoàn chu đáo, cung cấp và trao đổi các nội dung quan trọng đối với chủ đề nghiên cứu thực tế; tạo điều kiện thuận lợi để các học viên có thông tin, số liệu viết bài thu hoạch theo chương trình khóa học./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số