Tin mới nhất

Tổ chức bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khoá 5, mở tại huyện Tánh Linh

Chiều ngày 26/12/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khoá 5 (Năm 2021), mở tại huyện Tánh Linh.

Đến dự buổi lễ Bế giảng có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Đồng chí Lưu Đức Vinh – Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ; quý thầy cô nhà trường cùng 57 đồng chí học viên của Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung - Khóa 5.

Lớp học khai giảng vào ngày 29/11/2021, sau thời gian học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình. Kết thúc khóa học, 57 học viên được Hiệu trưởng nhà trường công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị. Trong đó, có 02 học viên xếp loại Giỏi; 30 học viên xếp loại Khá và 25 học viên xếp loại Trung bình. Nhà trường đã tặng giấy khen cho 02 học viên có thành tích học tập đạt loại giỏi, biểu dương 06 học viên và tập thể tổ 4 đã có những đóng góp tích cực trong học tập và hoạt động phong trào của lớp.

(Th.S Trần Thị Minh Hoài, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ bế giảng)

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trần Thị Minh Hoài khẳng định có được những kết quả trên là nhờ sự tận tuỵ đầy tâm huyết của đội ngũ giảng viên nhà trường, đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn trong suốt quá trình học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên trong lớp. Qua khoá học đã giúp học viên nâng cao đạo đức cách mạng, phát huy tính năng động sáng tạo, vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn cũng như đem hết khả năng của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao khi trở về đơn vị công tác./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số