Tin mới nhất

Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023

Sáng ngày 30/12/2023, Đảng uỷ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023. Hội nghị diễn ra với sự chủ trì của đồng chí Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ và 35 đảng viên của Đảng bộ. Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng uỷ, năm 2023 Đảng bộ Trường Chính trị đã hoàn thành đạt và vượt mức chỉ tiêu các nhiệm vụ đề ra.

Tại Hội nghị, tập thể Đảng bộ đã cùng nhau đánh giá những kết quả đạt được trong năm nhằm tích luỹ kinh nghiệm; đồng thời thảo luận về một vài hạn chế cần khắc phục. Mục tiêu hướng đến việc đề ra các giải pháp, phương hướng để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của năm 2024. Hội nghị đã ghi nhận nhiều lượt tham gia đóng góp ý kiến từ các đồng chí cán bộ chủ chốt đến các đồng chí đảng viên trẻ; các ý kiến đều nhấn mạnh, khẳng định năm 2023 là một năm học tập, nghiên cứu, làm việc và hoạt động không ngừng nghỉ của cả tập thể Đảng bộ. Vượt trội lên nhất đó là hoạt động nghiên cứu khoa học với 03 đề tài khoa học cấp trường và triển khai thực hiện 01 đề tài khoa học cấp tỉnh. Cùng với đó hoạt động đào tạo, bồi dưỡng đã vượt chỉ tiêu so với nhiệm vụ trọng tâm do Ban Thường vụ Tỉnh uỷ giao.

Đến nay, Trường đã tích cực triển khai thực hiện các tiêu chí thành phần của Đề án Trường Chính trị chuẩn. Đảng uỷ, Ban Giám hiệu luôn tạo mọi điều kiện để đội ngũ cán bộ, đảng viên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ lý luận; đảm bảo công khai, đúng chuyên môn, vị trí công việc. Do đó tạo được khí thế thi đua học tập và làm việc sôi nổi trong tập thể. Hội nghị thông qua các Quyết định công nhận xếp loại tổ chức đảng và đảng viên và các Quyết định khen thưởng đối với Chi bộ, đảng viên có thành tích tốt trong các hoạt động.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng uỷ nhất trí với các ý kiến đóng góp của Đảng bộ đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các cá nhân vào thành tích chung của tập thể nhà trường. Thông qua đó, nhắn nhủ từng Chi bộ, từng đảng viên tiếp tục giữ vững và phát huy vai trò nêu gương trong công tác chuyên môn; tích cực học tập nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị cũng như năng nổ trong các hoạt động phong trào. Từ đó góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận ngày một vững mạnh, từng bước phấn đầu hoàn thành các tiêu chí hướng đến mục tiêu Trường Chính trị đạt chuẩn.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tặng Giấy khen cho chi bộ và đảng viên đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ"
(Tặng Giấy khen cho Công đoàn cơ sở và cá nhân vì có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phong trao thi đua)
(Bí thư Đảng uỷ ký chứng kiến cùng 03 Chi bộ và 02 đoàn thể về giao ước thi đua năm 2024)

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số