Tin mới nhất

Tổ chức nghiệm thu đề tài cấp cơ sở

Sáng ngày 19/01/2023, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu Đề tài nghiên cứu khoa học: “Nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật đối với đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận” do ThS. Huỳnh Văn Thông làm chủ nhiệm đề tài, ThS. Bùi Khắc Huỳnh và ThS. Lê Trung Quân làm thành viên.

(Ths. Dụng Văn Duy – Chủ tịch Hội đồng phát biểu tại Hội nghị)

Tham dự và chủ trì buổi nghiệm thu có ThS. Dụng Văn Duy - Chủ tịch Hội đồng khoa học Trường; các thành viên tham gia, gồm: ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phản biện 1; đồng chí Huỳnh Thị Sơn, Phó Trưởng phòng Tư pháp huyện Hàm Thuận Bắc - Phản biện 2; ThS. Nguyễn Khắc Nam Sơn - Ủy viên; ThS. Huỳnh Thị Ái Hậu - Ủy viên (thư ký).

(ThS. Huỳnh Văn Thông – chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt nội dung đề tài)

Sau khi nghe Chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện đề tài, các thành viên Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực nghiên cứu của Chủ nhiệm đề tài và thành viên nhóm nghiên cứu. Đề tài đáp ứng được tính cấp thiết và khả năng ứng dụng thực tiễn. Tuy nhiên Hội đồng cũng đã có những ý kiến phản biện góp ý với một số nội dung của đề tài. Nhóm tác giả cần nghiên cứu, bổ sung để hoàn thiện đề tài để chuyển giao kết quả nghiên cứu cho huyện Hàm Thuận Bắc, cũng như đưa vào hoạt động giảng dạy tại Trường Chính trị.

Với những kết quả đạt được, Hội đồng nghiệm thu nhất trí thông qua và đánh giá đề tài với điểm trung bình là 7,8 điểm, xếp loại Đạt.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số