Tin mới nhất

Chi đoàn họp triển khai nhiệm vụ, hoạt động năm 2024

Nhằm thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, sáng ngày 17/01/2024 Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức họp quán triệt nội dung, chương trình hoạt động trong năm.

Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Lê Thảo Ngân - Phó Bí thư Chi đoàn đã triển khai đến đoàn viên một số nội dung cần chú trọng thực hiện tốt. Trong đó có việc phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bên cạnh đó, lấy ý kiến của đoàn viên về việc tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện; công trình thanh niên cũng như kế hoạch gây quỹ tạo nguồn kinh phí cho hoạt động của Chi đoàn.

Nhân dịp này, Chi đoàn tổ chức ra mắt đoàn viên mới đối với đồng chí Lã Thị Thu Trà - chuyên viên Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu. Đồng thời trao tặng giấy khen của Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cho đồng chí Nguyễn Thị Tố Trinh - chuyên viên Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học vì đã có thành tích trong hoạt động đoàn năm 2023.

Với việc bổ sung nguồn nhân lực mới cũng như kịp thời khen thưởng, biểu dương đoàn viên có thành tích tốt trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Đây là động lực để từng cá nhân, tập thể Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh quyết tâm đoàn kết, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số