Tin mới nhất

Đảng viên Trường Chính trị tỉnh nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 02/02/2024, Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Đ/c Lê Thị Hải Duyên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tham dự buổi lễ có Thường trực Đảng ủy Khối; Trưởng, Phó Trưởng các ban và đoàn thể của Đảng uỷ Khối; các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024 và đại diện các cấp ủy cơ sở, đại diện cấp ủy các chi bộ có đảng viên được trao Huy hiệu Đảng.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầy xúc động. Thay mặt Thường trực Đảng ủy Khối, đ/c Lê Thị Hải Duyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 01 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 09 đảng viên. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí khẳng định, các danh hiệu cao quý được trao tặng cho các đảng viên thể hiện sự trân trọng, ghi nhận của Đảng về quá trình công tác, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng.

Trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận có đồng chí Đặng Tấn Công, đảng viên Chi bộ Giảng viên, được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Đặng Tấn Công được kết nạp Đảng vào ngày 22/11/1993. Suốt 30 năm rèn luyện, phấn đấu trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí luôn thể hiện vai trò tiên phong gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen có thành tích trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí bày tỏ niềm vinh dự, xúc động khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; cho rằng đây là phần thưởng quý giá trong cuộc đời của mỗi đảng viên, từ đây bản thân đồng chí và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục “giữ trọn lời thề đảng viên”, rèn luyện, phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp của Đảng đến hơi thở cuối cùng, tiếp tục dìu dắt đảng viên trẻ, góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.

Đ/c Đặng Tấn Công phát biểu tại buổi lễ và chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng uỷ Trường

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự to lớn, động lực để bản thân đồng chí Đặng Tấn Công tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho Đảng; đồng thời cũng là niềm vinh dự, động lực để đội ngũ đảng viên của Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh phấn đấu, “giữ trọn lời thể đảng viên”, xây dựng Đảng bộ Trường ngày càng trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số