Tin mới nhất

Tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TU, ngày 07/12/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024; Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận xây dựng kế hoạch số 43 tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng phát biểu.

Sáng ngày 29/01/2024, đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, các chi bộ và Ban Chấp hành các đoàn thể nhà trường đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết.

Nhân dịp này, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã trao tặng 17 phần quà Tết đến các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 nghìn đồng (trong đó, Công ty TNHH Xổ số kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ 10 phần quà tham gia cùng nhà trường).

Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thăm và tặng quà.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận gửi lời thăm hỏi, động viên và trao những phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và chúc các hộ gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Đồng thời đại diện lãnh đạo nhà trường đến thăm và gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khoẻ đến Đảng ủy và Công an phường Phú Tài, chúc đơn vị phát huy những thành tựu đạt được để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2024.

Thông qua những hoạt động trên cũng đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm sâu sắc của nhà trường đối với người dân trên địa bàn phường, góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và động viên tinh thần của các gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số