Tin mới nhất

Viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), sáng ngày 01/02/2024, đảng viên và quần chúng của Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh đến viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

Tập thể đảng viên, quần chúng của Đảng bộ làm Lễ dâng hoa viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

Tham dự Lễ viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận gồm có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cùng toàn thể đảng viên và quần chúng của Đảng bộ Trường. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn với Bác, Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc.

Đây là hoạt động thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân và bày tỏ lòng thành kính sâu sắc về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Qua đó, mỗi đảng viên trong Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận càng thấy rõ hơn trách nhiệm của mình trước Đảng và Nhân dân. Nguyện một lòng sắt son niềm tin với Đảng, nguyện mãi đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã chọn. Góp phần xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể Trường Chính trị Bình Thuận vững mạnh, nỗ lực thật nhiều hơn nữa “Hiến kế xây dựng và phát triển quê hương Bình Thuận giàu đẹp, văn minh”./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số