Tin mới nhất

Hội nghị CCVC-LĐ tổng kết năm 2018

Vừa qua, Ban Giám hiệu phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức Hội nghị CC, VC, NLĐ tổng kết công tác năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2019.

Tham gia hội nghị có toàn thể CC, VC, NLĐ nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Hiệu trưởng và đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Chủ tịch Công đoàn chủ trì hội nghị tổng kết.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian cho việc thảo luận dự thảo báo cáo tổng kết 2018 và phương hướng nhiệm vụ 2019. Đa số các ý kiến trao đổi những kết quả đạt được và một số vướng mắc; giải pháp nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, quản lý chất lượng học viên; giải pháp nâng cao chất lượng sử dụng phần mềm quản lý đào tạo…, hội nghị đã phân tích làm rõ thêm những khó khăn, hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế đã nêu trong các dự thảo báo cáo; kiến nghị một số giải pháp thiết thục nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2019.

Kết quả thi đua năm 2018: 07 tập thể được xếp loại lao động tiên tiến trong đó có 02 tập thể lao động xuất sắc; 38 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến trong đó 06 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 09 cá nhân và 02 tập thể được Hiệu trưởng tặng Giấy khen; đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 03 cá nhân và 02 tập thể phòng, khoa. Ban chấp hành Công đoàn đã tặng Giấy khen cho 07 đoàn viên; biểu dương 06 đoàn viên; 03 tập thể Tổ công đoàn  đạt thành tích tập thể công đoàn vững mạnh; 02 đoàn viên được Công đoàn viên chức tỉnh tặng giấy khen.

Để phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2018 và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn đã phát động thi đua; 07 đơn vị phòng khoa và 03 tổ chức đoàn thể của đơn vị hưởng ứng, ký kết giao ước thi đua; đồng thời cùng đoàn kết và nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2019./.

                                                                                             


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số