Khoa Nhà nước và pháp luật tổ chức hội thảo khoa học

Chiều ngày 27/01/2016, Khoa Nhà nước và pháp luật, Trường Chính trị Bình Thuận đã tiến hành tổ chức hội thảo khoa học nhằm góp ý, sửa đổi, bổ sung một số nội dung đề cương các bài giảng Phần III.1: Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa.

Hội thảo diễn ra sôi nổi, hiệu quả với sự tham gia của đồng chí Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Duy Hà - Trưởng Khoa NN&PL cùng các đồng chí là giảng viên, tập sự giảng viên đang tham gia giảng dạy các bài thuộc Phần III.1.

Qua nhiều lượt ý kiến trình bày, trao đổi cũng như thông tin cập nhật các văn bản mới liên quan, Hội thảo đã thống nhất nội dung đề cương các bài giảng. Đây là một hoạt động khoa học mang ý nghĩa thiết thực để phục vụ cho công tác nghiên cứu, giảng dạy trong thời gian tới và cũng là cơ sở để khoa tiếp tục hoàn thiện đề tài khoa học cấp trường.

 Dự kiến, thời gian tới Khoa NN&PL sẽ tiếp tục tổ chức thêm các buổi hội thảo để thảo luận, góp ý cho các bài giảng Phần III.2: Những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính nhà nước./.


Các tin khác