Viếng Bảo tàng Hồ chí Minh (Chi nhánh Bình Thuận)

Sáng ngày 15/5, kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), toàn thể công chức, viên chức (CCVC) Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận viếng Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

CCVC viếng Bác tại Bảo tàng Hồ chí Minh

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích (Hiệu trưởng), đồng chí Dụng Văn Duy (Phó Hiệu trưởng) đại diện toàn thể CCVC trường dâng hương, hoa tưởng nhớ và tỏ lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc đến công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời báo công với Bác về những thành tích tiêu biểu của trường đã đạt được trong thời gian qua.

CCVC nghe thuyết minh tại buổi triển lãm Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong dịp này, đoàn cũng tham quan buổi triển lãm ảnh Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh được tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Chi nhánh Bình Thuận). Đây là 1 trong 3 nội dung được triển khai nhằm chào mừng sinh nhật nhật Bác, các tác phẩm được trưng bày gồm các tranh cổ động, ảnh tư liệu về “Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Kỷ vật Bác Hồ”; ảnh nghệ thuật “Sắc màu Bình Thuận” và một số ảnh thời sự chủ đề “Những tấm gương bình dị mà cao quý” giai đoạn 2018 - 2020. Trong đó có 50 tranh cổ động được Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (Bến Nhà Rồng). Đây là những tác phẩm đạt giải của các giảng viên, sinh viên Trường Đại học Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh tham gia cuộc thi tháng 11/2019. Toàn bộ tranh, ảnh sẽ trưng bày phục vụ du khách đến tháng 6/2020.

Bức tranh về Bác được trưng bày trong buổi triễn lãm

Trước anh linh của Bác, toàn thể CCVC Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nguyện ra sức thực hiện những lời dạy thiêng liêng của Bác Hồ kính yêu; suốt đời học tập và làm theo lời Bác, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

 


Các tin khác