Đảng uỷ Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2017

Sáng ngày 05/7/2017, Đảng uỷ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Tham dự Hội nghị có tập thể Đảng ủy và toàn thể đảng viên của Đảng bộ. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy đã thông qua nội dụng dự thảo báo cáo. Đồng thời, đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Đảng uỷ đã lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, đáng chú ý là: công tác chính trị tư tưởng ngày càng được quan tâm, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng; công tác tạo nguồn phát triển đảng viên được quan tâm, kết quả đã phát triển 01 đảng viên; công tác đào tạo, bồi dưỡng vượt chỉ tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm...; đặc biệt nhấn mạnh đến tinh thần của đảng viên, giảng viên của Đảng bộ trong việc nêu cao tinh thần trách nhiệm, trong nêu gương và gương mẫu thực hiện và đi đầu trong mọi hoạt động.

Bên cạnh đó, Hội nghị đã dành nhiều thời gian thảo luận đưa ra các giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2017./.


Các tin khác