Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt chào mừng Quốc tế thiếu nhi 01/6

Hoà chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (01/6); nhằm tạo điều kiện và sân chơi cho các cháu là con của viên chức, người lao động nhà trường, chiều 31/5/2024, Công đoàn Cơ sở và Chi đoàn thanh niên Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã phối hợp tổ chức sinh hoạt chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, đại diện BCH Công đoàn Cơ sở đã tặng quà cho 39 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của viên chức, người lao động nhà Trường mỗi cháu 01 phần quà có giá trị 150.000 đồng (theo Quy chế chi tiêu nội bộ của trường); đồng thời tặng quà của Ban Khuyến học khen thưởng cho các cháu đạt thành tích trong học tập của năm học 2023-2024. Phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà Trường đến con em trong cơ quan, đồng thời có ý nghĩa động viên các cháu có kỳ nghỉ hè vui tươi, lý thú, tạo động lực để những năm học sau đạt kết quả cao hơn.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - PCT.CĐCS tặng quà khen thưởng
cho các cháu có thành tích trong học tập năm 2023-2024

Tại buổi sinh hoạt, các cháu thiếu nhi đã tham gia các trò chơi như “Nhảy theo nhạc”, “Đập bong bóng”,… Những hoạt động này đã mang lại sân chơi hứng khởi, hấp dẫn, tạo thêm cơ hội cho các cháu giao lưu, kết nối./.


Các tin khác