Tin mới nhất

Tham dự Lớp cập nhật kiến thức cho Ban Giám hiệu

Sáng ngày 30/12/2019, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng Lớp cập nhật kiến thức cho Ban Giám hiệu các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, trường cán bộ của các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương.

PGS,TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai giảng Lớp cập nhật kiến thức

Dự Lễ khai giảng có PGS,TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo Vụ Các trường chính trị; Vụ Tổ chức - Cán bộ; Văn phòng Học viện và các học viên của lớp. Đồng chí Dụng Văn Duy, phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận được cử tham gia lớp học này.

Theo chương trình, học viên tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được cập nhật những kiến thức mới trong công tác lãnh đạo, quản lý với các chuyên đề: Một số vấn đề thực tiễn đặt ra trong công tác trường chính trị; Đổi mới công tác lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học ở các trường chính trị cấp tỉnh; đặc biệt là chuyên đề Quản trị toàn cầu, quản trị quốc gia trong thế giới ngày nay và một số khuyến nghị đối với lãnh đạo các trường chính trị. 

Phát biểu tại Lớp cập nhật kiến thức, PGS,TS Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh cho biết, với sứ mệnh là đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cho hệ thống chính trị cấp cơ sở, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ở địa phương; trước yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong giai đoạn mới, các trường chính trị cần phải đổi mới đồng bộ, toàn diện, đặc biệt là công tác lãnh đạo, quản lý. Trong đó, đổi mới công tác lãnh đạo, quản lý ở trường chính trị có ý nghĩa then chốt, quyết định thành công của việc triển khai thực hiện Quy định số 09-QĐi/TW của Ban Bí thư./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số