Tin mới nhất

Khoa Dân Vận và Khoa Xây dựng Đảng tổ chức nghiên cứu thực tế tại UBND xã Tân Phước, thị xã LaGi

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế năm 2019 của Trường Chính trị, ngày 12/3/2019 Khoa Dân Vận và Khoa Xây dựng Đảng đã tổ chức buổi nghiên cứu thực tế tìm hiểu tình về hình phát triển kinh tế - xã hội của xã Tân Phước, thị xã LaGi.

Trong buổi làm việc, đại diện lãnh đạo xã Tân Phước - đồng chí Trần Khắc Hải, Bí thư Đảng ủy đã báo cáo sơ bộ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua. Trên cơ sở đó, các thành viên trong đoàn đã có những ý kiến trao đổi, tìm hiểu thêm về những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động phát triển triển kinh tế - xã hội nhằm tìm hiểu sâu hơn về tình hình thực tế của địa phương. Đồng thời qua buổi làm việc đoàn còn tìm hiểu thêm các mô hình, phong trào hoạt động có hiệu quả của các tổ chức, đoàn thể ở địa phương trong thời gian qua.

Thông qua hoạt động nghiên cứu thực tế tại xã Tân Phước nhằm bổ sung kiến thức thực tiễn cho các giảng viên, phục vụ cho bài giảng, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, thực hiện tốt phương châm “Lý luận gắn liền với thực tiễn” trong chương trình đào tạo Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính cho cán bộ tỉnh nhà./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số