Bế giảng lớp trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức- khoá 58 (2014-2015), mở tại huyện Hàm Tân

Chiều ngày 17/11/2015, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ tổng kết, bế giảng lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 58 (2014 - 2015).

Đến dự buổi lễ tổng kết, bế giảng có đồng chí Dương Văn Đông - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ Hàm Tân, Trưởng Ban Chỉ đạo lớp học; về phía Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận có ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng và đại diện các phòng, khoa của Trường cùng 67 học viên của lớp.

Đây là lớp thứ 4 Trường Chính trị tỉnh mở tại huyện Hàm Tân. Sau hơn 12 tháng học tập và rèn luyện, lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình và đạt được thành tích: có 11 học viên xếp loại giỏi, 52 học viên xếp loại khá và 04 học viên trung bình. Nhà trường cũng đã tặng giấy khen cho 07 học viên, biểu dương tập thể tổ 2 cùng 08 học viên có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia phong trào.

Đạt được những thành tích như trên là sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của Thường trực Huyện uỷ Hàm Tân, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Hàm Tân và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học. Bên cạnh đó là sự nhiệt tình, trách nhiệm của quý thầy cô giáo và sự nỗ lực của tập thể học viên Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 58./.

 


Các tin khác