Bế giảng lớp trung cấp LLCT- HC, hệ đào tạo tại chức- Khoá 62 (2015-2016), mở tại trại giam Thủ Đức

Sáng ngày 23/01/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ tổng kết, bế giảng lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 62 (2015-2016), mở tại trại giam Thủ Đức.

Đến dự buổi lễ tổng kết, bế giảng có ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Phan Xuân Nam - Phó Giám thị Trại giam Thủ Đức; quý thầy cô giáo và đại diện các phòng, khoa của Trường cùng 102 học viên của lớp.

Đây là lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính Trường Chính trị tỉnh mở riêng cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trại giam Thủ Đức. Sau thời gian tích cực học tập và rèn luyện, lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình và đạt được thành tích: có 40 học viên xếp loại giỏi, 62 học viên xếp loại khá. Nhà trường cũng đã tặng giấy khen cho 13 học viên, biểu dương tập thể tổ 2 cùng 12 học viên có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia phong trào.

Đạt được những thành tích như trên là sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của Ban Giám thị Trại giam Thủ Đức, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, sự nhiệt tình, trách nhiệm của quý thầy cô giáo và sự nổ lực vượt mọi khó khăn vừa học vừa làm của tập thể học viên Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức - khóa 62./.


Các tin khác