Bế giảng Lớp Trung cấp LLCT, hệ không tập trung – Khoá 9

Chiều ngày 12/6/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung – Khoá 9 (2022 – 2024), mở tại Trường Chính trị tỉnh.

Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Trần Hữu Thành – Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; đồng chí Phạm Thị Tố Loan – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng nhà trường, cùng toàn thể học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung – Khoá 9.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung – Khoá 9 (2022 - 2024) có 67 học viên. Sau thời gian học tập tại trường, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chủ nghĩa Mác-Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính nhà nước; Quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân ở cơ sở, đi nghiên cứu thực tế tại cơ sở…

Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung – Khoá 9 có học viên chủ yếu là cán bộ các sở, ban, ngành cấp tỉnh; có trình độ cao nên có nhiều thuận lợi trong việc tiếp cận bài giảng và các phương pháp giảng dạy mới. Kết thúc khóa học, có 67/67 học viên được công nhận tốt nghiệp; trong đó có 03 học viên đạt loại giỏi (chiếm 4,48%), 49 học viên đạt loại khá (chiếm 73,13%), 15 học viên đạt loại trung bình (chiếm 22,39%); 02 học viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh vì có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện trong toàn khóa học.

(Đ/c Nguyễn Khắc Nam Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu bế giảng lớp học).

Phát biểu Bế giảng khóa học, đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên trong khoá học. Đồng chí khẳng định, khoá học đã góp phần nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, kiên định với mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; nâng cao phẩm chất, đạo đức và lối sống của người cán bộ, đảng viên. Đồng chí đánh giá cao trong quá trình học tập tại trường, lớp học đã thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế nhà trường, có tinh thần đoàn kết. Đồng chí mong muốn sau khi về tại cơ quan, đơn vị, các đồng chí học viên sẽ vận dụng những kiến thức, kỹ năng để áp dụng một cách khoa học, sáng tạo vào thực tiễn công tác tại cơ quan mình; gắn lý luận với thực tiễn để phục vụ công việc tốt hơn; góp phần xây dựng quê hương, đất nước trong tình hình mới.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:

 


Các tin khác