Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức đi về nguồn tại Sa Lôn, xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc

Nhằm ôn lại truyền thống lịch sử 54 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Vào ngày 27/02/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức cho CCVC - LĐ đi về nguồn tại Sa Lôn, xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc.

Vào năm 1962, nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo cán bộ cho cuộc kháng chiến lúc bấy giờ, trường Đảng Trần Phú, tiền thân của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận hiện nay đã được thành lập tại căn cứ SaLôn. Sau 54 năm, tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, giáo dục tinh thần yêu nước và bồi dưỡng cho CCVC - LĐ nhà trường về lịch sử của đơn vị. Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức chuyến về nguồn tại Sa Lôn, xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc.

Tham gia đoàn đi về nguồn còn có sự tham gia của các khách mời gồm: đại diện Đảng ủy xã Dông Giang, các đ/c trong Ban Biên soạn Lịch sử Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận và đặc biệt là sự có mặt của nhân chứng lịch sử, đ/c Lê Trường Ngọc, nguyên là cán bộ của Trường Đảng Trần Phú những năm 1962 -1963 (nay là Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận). Tại Sa Lôn, đoàn đi về nguồn đã được nghe ôn lại lịch sử 54 năm hình thành, trưởng thành và phát triển của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, giao lưu với nhân chứng lịch sử và tham gia văn nghệ tập thể; xen lẫn các tiết mục văn nghệ là các câu đố có thưởng tìm hiểu về Lịch sử Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Qua chuyến đi này cũng là dịp để CCVC-LĐ hiểu rõ cội nguồn nơi đặt nền móng cho sự hình thành, phát triển của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nhằm vun đắp niềm tin, nâng cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên và quần chúng trong việc xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh./.  


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số