Tin mới nhất

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4

Sáng ngày 23/9/2015, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2015. Tham gia lớp học có 14 đồng chí, là viên chức, lao động nhà trường.

Trong thời gian 03 ngày (từ ngày 23/9 đến ngày 25/9), các học viên sẽ được truyền đạt các kiến thức theo đúng quy định Thông tư 38/2014/TT-BQP của Bộ Quốc phòng về ban hành Chương trình, nội dung; chương trình khung bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh, như: Các nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, An ninh quốc gia, Nghĩa vụ quân sự, Giáo dục Quốc Phòng, An ninh, Pháp lệnh Dự bị động viên; Những vấn đề cơ bản về chiến lược bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; Phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam… Các chuyên đề trên do giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đảm trách.

Qua thời gian học tập các chuyên đề đã giúp cho viên chức, lao động nhà trường nâng cao nhận thức về bảo vệ an ninh quốc gia, an toàn xã hội trước các thế lực thù địch/ Kết thúc khóa học, nhà trường sẽ cấp Giấy chứng nhận cho những đồng chí đủ tiêu chuẩn./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số