Tin mới nhất

Ghi nhận chuyến đi hội trại lá trung quân lần thứ IV năm 2015 của Chi đoàn Trường Chính trị Bình Thuận

Thực hiện kế hoạch số 01 - KHLT/ĐTN-HCCB khối các cơ quan tỉnh, ngày 22/8/2015 Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia hội trại “Lá trung quân lần thứ IV năm 2015” với tinh thần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, giao lưu với đoàn viên thanh niên, Hội Cựu chiến binh của Khối các cơ quan tỉnh.

Hội trại lá trung quân lần thứ IV năm 2015 với chủ đề “Tiếp bước cha ông -  Nối tiếp truyền thống”. Nhằm ôn lại truyền thống kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2015), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2015) và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2015) để giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang, hào hùng của quân và dân ta; tiếp tục thực hiện tốt phong trào “tiếp bước trẻ em đến trường”.

Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia hội trại lần này cùng với (cụm thi đua III gồm các Chi đoàn Tỉnh đoàn, Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chi đoàn Sở Nội vụ, Chi đoàn Sở Văn hóa thể thao và du lịch, Chi đoàn Trường Chính trị, Chi đoàn Sở Khoa học công nghệ, Chi đoàn Liên đoàn lao động, đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh). Hội trại có ý nghĩa thiết thực về giáo dục, học tập và phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Giáo dục truyền thống yêu nước cho đoàn viên thanh niên với nhiều trò chơi vận động, trò chơi lớn… Hội trại lần này gồm 6 tiểu trại trong đó 4 tiểu trại cụm 1, cụm 2, cụm 3, cụm 4 là những tiểu trại của đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh và 2 tiểu trại của Hội Cựu chiến binh và tiểu trại huyện đoàn Hàm Tân, các tiểu trại cùng thi đua với nhau cùng với những trò chơi thiết thực, bổ ích trong đó các trò chơi vận động như sáng tạo cùng đất sét, trò chơi vẽ tranh với chủ đề về an toàn giao thông, trò chơi mê cung huyền bí, trò chơi vây bắt cá, trò chơi tung trứng cùng hứng, trò chơi lớn… đây là những trò chơi mang tính chất tập thể, thể hiện sự khéo léo, đoàn kết giữa các thành viên.  Kết quả giải toàn đoàn gồm 1 giải nhất thuộc về cum 3. 1 giải nhì thuộc về cụm 2. 2 giải ba thuộc về cụm 4 và cụm 1. 2 giải khuyến khích thuộc về Hội cựu chiến binh và huyện đoàn Hàm Tân.

Là thành viên của cụm thi đua số 3, đoàn viên thanh niên Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia hội trại lần này với tinh thần giao lưu học hỏi thắt chặt tình đoàn kết hơn nữa giữa các thành viên trong Chi đoàn với các Chi đoàn bạn… Bên cạnh đó chúng tôi còn được dùng những bữa cơm thân mật, cùng giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc. Hi vọng sau hội trại lá trung quân lần IV năm 2015 này các thành viên trong chi đoàn sẽ có được những trải nghiệm thú vị, những kinh nghiệm quý báu giúp ích trong công việc cũng như trong cuộc sống của mỗi người./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số