Tin mới nhất

Bế giảng lớp Trung cấp LLCT- HC, hệ đào tạo tại chức- Khoá 53 (2013-2015), mở tại huyện Hàm Thuận Bắc

Chiều ngày 15/5/2015, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ tổng kết, bế giảng lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 53 (2013-2015).

Đến dự buổi lễ tổng kết, bế giảng có đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ Hàm Thuận Bắc , các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học; về phía Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận có ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng và đại diện các phòng, khoa của Trường cùng 84 học viên của lớp.

Sau gần 2 năm học tập và rèn luyện, lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình và đạt được thành tích: có 19 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ: 21,59 %;  57 học viên đạt loại khá chiếm tỷ lệ: 64,77 % và 08 học viên trung bình, chiếm tỷ lệ: 13,64%. Trường Chính trị tặng giấy khen cho 08 học viên, biểu dương tập thể tổ 1 và 08 học viên có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia phong trào.

Đạt được những thành tích như trên là sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của Thường trực Huyện uỷ Hàm Thuận Bắc, Ban Giám hiệu Trường Chính trị và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, sự nhiệt tình, trách nhiệm của quý thầy cô và tập thể học viên của Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 53./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số