Tin mới nhất

Liên khoa tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại nhà máy Thủy điện Bắc Bình

Sáng 13/04/2015, các giảng viên và chuyên viên của  Khoa Xây dựng Đảng; Lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Nhà nước và pháp luật đi nghiên cứu thực tế tại Nhà máy Thủy điện Bắc Bình, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Nằm trên thượng nguồn sông Lũy thuộc địa phận hai xã Phan Lâm và Phan Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận - Nhà máy Thủy điện Bắc Bình được khởi công xây dựng từ năm 2004 và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2009, có 2 tổ máy với tổng công suất 33 mw, hòa vào lưới điện quốc gia với sản lượng điện ổn định bình quân hàng năm khoảng 147 triệu kw/h. Đồng thời, hoạt động của Nhà máy sẽ tạo ra một lượng nước điều hoà để cung cấp cho đồng ruộng khô hạn ở các xã thuộc huyện Bắc Bình.

Trong dịp này, Đoàn cũng đã được giới thiệu về cách thức hoạt động của Nhà máy, về chất lượng sinh hoạt của Chi bộ cũng như đi thăm các hạng mục như: đập tràn, đập dâng, cửa lấy nước, trạm điều áp…Qua chuyến thực tế, các giảng viên và chuyên viên sẽ có thêm nhiều kiến thức thực tiễn, góp phần làm phong phú bài giảng của mình./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số