Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tại chức - Khóa 51

Chiều ngày 05/12/2014, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ tổng kết và bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tại chức - Khóa 51 (ĐUK&TP), năm học 2013-2014.

Đến dự buổi lễ, có sự tham gia của ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đồng chí Trần Thị Vân, phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Võ Duy Quý, phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng toàn thể học viên của lớp học. 

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng ThS. Dụng Văn Duy chúc mừng 114 học viên đã hoàn thành khóa học và được nhận bằng tốt nghiệp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính. Đồng chí mong muốn và tin tưởng rằng, những kiến thức đã được trang bị trong thời gian tham gia khóa học sẽ được các học viên vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong cuộc sống và quá trình công tác, có những đóng góp tích cực vào việc triển khai thực hiện thắng lợi các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh ./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số