Tin mới nhất

Hội thảo khoa học “45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Sáng ngày 12/9/2014, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, tại Trường Chính trị Tỉnh.

ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và TS. Lương Thanh Sơn - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đồng chủ trì. Tham dự hội thảo còn có các đồng chí là lãnh đạo Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh Đoàn, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Cựu Chiến binh, các thành viên Câu Lạc bộ trí thức, hội viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo các phòng, khoa, CC-VC và giảng viên Trường Chính trị Tỉnh. 

Hội thảo đã nhận được 21 bài tham luận, trong đó 07 tác giả chọn trình bày tại buổi hội thảo. Với 07 lượt ý kiến của các đại biểu đã góp phần làm rõ hơn những vấn đề trong Di chúc, như: giá trị và ý nghĩa bản Di chúc thông qua những tư liệu lịch sử; về xây dựng Đảng, tư tưởng đoàn kết, thống nhất trong Đảng; vị trí văn hóa; phát huy nguồn lực con người; chăm lo bồi dưỡng thế hệ đoàn viên và thanh niên; tăng cường đoàn kết quốc tế...

Qua buổi hội thảo này nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tình cảm và ý chí quyết tâm của đội ngũ trí thức tỉnh nhà trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thời kỳ đổi mới./. 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số