Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đi nghiên cứu thực tế tại Côn Đảo

Từ ngày 31/5-1/6/2014, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức đii nghiên cứu thực tế tại Côn Đảo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Đoàn đi có 11 đồng chí, gồm: đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Hiệu trưởng nhà trường, trưởng đoàn, đồng chí Bùi Tấn Hưng, nguyên hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thủy - nguyên Trưởng khoa LLML-TTHCM, cùng với các đồng chí là phó các phòng, khoa và giảng viên, chuyên viên của nhà trường.

Đoàn đã đến nghĩa trang Hàng Dương thắp hương ở đài Tưởng niệm chung và mộ chị Võ Thị Sáu; thăm Khu di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo, nơi thực dân Pháp và đế quốc Mỹ đã giam cầm, đày đọa hàng chục vạn chiến sĩ cách mạng và những người yêu nước trong suốt 113 năm (1862-1975); đoàn cũng đã thăm Bảo tàng Côn Đảo – nơi lưu giữ những kỷ vật, hình ảnh của một vùng đất thánh thiêng liêng.

Ngoài ra đoàn cũng đến thăm một số địa điểm khác của Côn Đảo: cảng Bến Đầm, An Sơn miếu,  khu nuôi cấy Ngọc trai, chùa Vân Sơn tự.

Đến Côn Đảo - “Địa ngục trần gian”, cả đoàn đều xúc động và vô cùng khâm phục ý chí đấu tranh kiên cường, bất khuất và khí tiết của những người Cộng sản; đồng thời hết sức vui mừng, phấn khởi với những đổi thay và diện mạo của Côn Đảo hiện tại./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số