Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức Khoá 56 (2014 - 2015), mở tại huyện Phú Quý

 Sáng ngày 18/4/2014, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Thường trực Huyện ủy Phú Quý tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khoá 56 (2014 - 2015), mở tại huyện Phú Quý.

Tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Trần Văn Huổng, UVTV - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Phú Quý và đồng chí Nguyễn Đình Ninh, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện cùng 75 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các phòng, ban và 3 xã của huyện.

Đây là lớp học được đào tạo hệ tại chức, thời gian thực học là 18 tháng, các học viên học tập 7 học phần; đồng thời được nghe một số buổi báo cáo thực tế về tình hình của địa phương; được thực hành một số kỹ năng cần thiết để xử lý tình huống trong hoạt động quản lý, lãnh đạo; đi thực tế sau khi kết thúc các phần học theo qui định và viết tiểu luận hoặc thi tốt nghiệp cuối khóa; qua đó giúp học viên nâng cao năng lực thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số