Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị - Hành chính, Khóa 4 (2014 - 2016) mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Sáng ngày 06/01/2014, tại Trường Chính trị Bình Thuận tổ chức khai giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị - Hành chính, Khóa 4 (2014 - 2016), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đây là lớp học do Học viện Hành chính khu vực II mở tại tỉnh Bình Thuận. Đến dự có đ/c TS. Phan Quốc Khánh, PGĐ Học viện Chính trị - Hành chính; đ/c Bùi Thế Nhân, UVBTV Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận; NGƯT, ThS Bùi Tấn Hưng, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

TS. Phan Quốc Khánh, PGĐ Học viện Chính trị - Hành chính tuyên bố khai giảng lớp học và gửi lời chúc mừng, những lời động viên và quán triệt tinh thần, thái độ học tập đối với học viên. 

Đ/c Bùi Thế Nhân, UVBTV Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận đã phát biểu đây là lớp học tại chức, các đồng chí vừa làm vừa học, đòi hỏi các đồng chí phải thu xếp hợp lý thời gian để vừa có thể học tốt mà vẫn đảm bảo được công việc của cơ quan. 

Tham gia lớp học có 105 học viên là cán bộ chủ chốt của các sở, ban, ngành trong tỉnh. Chương trình đào tạo gồm có 20 môn học với thời gian học tập là 2 năm./.   

                                                                                                                  


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số