Tin mới nhất

KẾT QUẢ PHONG TRÀO THI ĐUA “GIỎI VIỆC NƯỚC - ĐẢM VIỆC NHÀ” Ở TRƯỜNG CHÍNH TRỊ BÌNH THUẬN - 3 NĂM NHÌN LẠI (TỪ NĂM 2010 - 2012)

  • /
  • 11.11.2013 - 16:13

Hiện nay, dân số Việt Nam là 90 triệu người, trong đó nữ giới chiếm hơn 50 %. Trong tiến trình phát triển của đất nước, phụ nữ có vai trò rất quan trọng trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm, tham gia xây dựng kinh tế - xã hội. Ngày nay, phụ nữ tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong xã hội, kể cả một số lĩnh vực trước đây chỉ dành riêng cho nam giới như nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật, các ngành công nghệ mới...

Nữ giới của cả nước nói chung, nữ giới Trường Chính trị Bình Thuận nói riêng, đã và đang tích cực tham gia vào đời sống xã hội trên mọi phương diện khác nhau. Với vai trò là một công dân của đất nước, nữ giới Trường Chính trị Bình Thuận luôn phấn đấu làm tốt vai trò của người con, người chị, người vợ, người mẹ, người bà trong gia đình, có ý thức trách nhiệm trong chia sẻ trách nhiệm và giữ gìn giá trị truyền thống văn hóa, bản sắc của dân tộc.

Quá trình phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa đã đặt ra cho các chị nhiều thách thức. Với sự khéo léo và tinh thần trách nhiệm của mình, nữ giới Trường Chính trị Bình Thuận luôn nổ lực phấn đấu không mệt mỏi, luôn kết hợp hài hòa giữa việc gia đình và xã hội, nhiều chị đã trở thành điểm tựa vững chắc cho chồng trong sự nghiệp, là tấm gương sáng cho các con noi theo. Ở cơ quan, nhiều chị đã được nhà trường phân công đảm nhận nhiều chức danh chủ chốt như: Phó Hiệu trưởng: 01 chị; trưởng, phó khoa: 04 chị; phó trưởng phòng: 02 chị. Ngoài ra, các chị còn tham gia vào cấp ủy đảng, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội khác. Dù trên cương vị nào các chị đều hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được phân công.

Sự cố gắng phấn đấu của các chị được thể hiện rõ nét nhất qua kết quả bình xét phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, từ năm 2010 - 2012, Trường Chính trị Bình Thuận có 14 chị được nhận 03 năm liền “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”. Danh hiệu này là sự động viên rất lớn về mặt tinh thần để các chị không ngừng học tập và phấn đấu dù ở bất cứ vị trí nào. Trong những năm tiếp theo, nữ giới nhà trường sẽ không bằng lòng với những gì mình đang có, các chị sẽ tiếp tục nổ lực nhiều hơn nữa để kết hợp hài hòa giữa công việc xã hội và gia đình nhằm xây dựng một gia đình ấm no, hạnh phúc và ngày càng có nhiều đóng góp cho xã hội./.

                                                               Nguyễn Thị Như Yến

                                                          Phó Trưởng phòng Đào tạo


  • |
  • 885
  • |

Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số