Tin mới nhất

CÔNG TÁC CHÍNH TRỊ TƯ TƯỞNG TRONG QUÝ II/2013 CỦA ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH

  • /
  • 31.7.2013 - 9:5

Trong quý II, công tác chính trị tư tưởng tiếp tục được Đảng bộ nhà trường quan tâm lãnh đạo với nhiều hoạt động sôi nổi.

Nhân kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2013) và 38 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2013), Ban giám hiệu cùng 03 đoàn thể đã tổ chức Hội thao trong CCVC-LĐ và học viên lớp Trung cấp LLCT - Hành chính, tập trung khóa 16 với nhiều môn thi đấu sôi nổi tạo được không khí vui tươi, đoàn kết giữa CCVC nhà trường và học viên. Bên cạnh đó, nhà trường đã chiếu phim tài liệu, đọc tài liệu tuyên truyền trong buổi sinh hoạt kỷ niệm ngày Đại thắng của đất nước.

CCVC-LĐ đã được nghe quán triệt và triển khai việc phát phiếu lấy ý kiến dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992; góp ý dự thảo Luật đất đai sửa đổi.

Đảng ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, trong Hội nghị đã biểu dương và tặng giấy khen cho 02 đồng chí, ngoài ra 01 cá nhân và tập thể Đảng bộ nhà trường đã được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen.

Nhằm tăng cường tài liệu cho CCVC và học viên trong việc nghiên cứu về sự nghiệp và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà trường đã phát động toàn thể CCVC-LĐ và học viên lớp Trung cấp LLCT-HC, tập trung khóa 16 đóng góp được 69 đầu sách xây dựng tủ sách Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, đoàn viên chi đoàn Trường và học viên lớp Trung cấp LLCT-HC tập trung khóa 16 viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2013).

Kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, đơn vị đã tổ chức đọc đề cương tuyên truyền và xem phim “những điển hình tiêu biểu tỉnh Bình Thuận năm 2006 - 2010”.

Góp phần cùng gia đình CCVC trong việc chăm sóc, giáo dục con em, Ban giám hiệu đã phối hợp với Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Chi Đoàn tổ chức vui chơi cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 01/6, trong dịp đó, chi hội Khuyến học của đơn vị cũng đã trao 17 phần thưởng trị giá 2.000.000 đồng cho 17 cháu là con của CCVC-LĐ của nhà trường đạt thành tích khá, giỏi trong học tập.

Nhân sự kiện Năm Gia đình 2013, Công đoàn đã tổ chức sinh hoạt tọa đàm trong CCVC về nội dung xây dựng gia đình hạnh phúc.

Ngoài ra, cán bộ chủ chốt của nhà trường đã nghe thời sự về biển đảo do Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức, dự Hội nghị phổ biến nhanh kết quả Hội nghị TW7 (khóa XI) do Tỉnh ủy tổ chức, các đồng chí CCVC còn lại nghe Đảng ủy trường phổ biến nhanh kết quả Hội nghị TW7 (khóa XI).

Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tiếp tục nhắc nhở việc thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 27, Chỉ thị 30 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho toàn thể CCVC.

Trong quý III/2013, Đảng bộ Trường Chính trị tiếp tục triển khai đầy đủ các hoạt động của việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, làm tốt công tác biểu dương, khen thưởng, nhân điển hình trong việc làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường việc nắm bắt tình hình, diễn biến tâm tư, tình cảm của đảng viên và quần chúng; lãnh đạo việc tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị nhân các ngày: Thương binh liệt sĩ (27/7), Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (02/9); lãnh đạo CCVC-LĐ tiếp tục thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 27-CT/TU ngày 01/10/2012 của Ban Thường  vụ Tỉnh ủy về việc nâng cao trách nhiệm và chấn chỉnh tác phong, giờ giấc làm việc, ý thức chấp hành của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh./.

Thuận Bích


  • |
  • 889
  • |

Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số