Tin mới nhất

Phòng Nghiên cứu Khoa học - Thông tin - Tư liệu họp triển khai công tác đầu năm 2014

Chiều ngày 02/01/2014, Phòng Nghiên cứu Khoa học - Thông tin - Tư liệu của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận họp triển khai công tác đầu năm 2014.

Tham gia cuộc họp có 5/5 đồng chí. Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Lương Luyện - Trưởng phòng báo cáo kết quả của phòng đã đạt được trong năm 2013 và triển khai một số công việc cần thực hiện trong năm 2014.

Tại cuộc họp đã thống nhất nhiệm vụ và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, cũng như một số công việc cần làm đó là: xây dựng kế hoạch hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế năm 2014; rà soát lại các ngày lễ lớn trong năm 2014 và đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt sao cho phong phú cả về nội dung lẫn hình thức; kiểm tra lại các loại giáo trình để chuẩn bị cho các lớp mới; tiến hành bổ sung sách mới cho thư viện. Qua cuộc họp, phòng cũng đã đưa ra một số kiến nghị nhất là tập trung hoàn thành tập Lịch sử Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đúng thời hạn và sửa lại phòng đọc nhằm phục vụ bạn đọc đến nghiên cứu và học tập ngày càng tốt hơn./.

                                                                             


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số