Tin mới nhất

Tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận và Trường Dục Thanh

Sáng ngày 11/3/2014, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức cho học viên Lớp trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính, hệ đào tạo tại chức - khóa 51 đi nghiên cứu thực tế tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận và Trường Dục Thanh.

Nằm trong nội dung chương trình đào tạo hệ trung cấp lý luận chính trị - hành chính của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Sáng ngày 11/3/2014, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức cho học viên Lớp trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính, hệ đào tạo tại chức - khóa 51 đi nghiên cứu thực tế (Phần I: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh) tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận và Trường Dục Thanh.

Tại đây, học viên đã được nghe thuyết minh về cuộc đời, quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua những tư liệu lưu giữ và tham quan nơi Bác Hồ dạy học với những kỷ vật gắn liền với quá trình hoạt động của Người. Thông qua buổi nghiên cứu thực tế giúp cho học viên hiểu thêm về những giá trị to lớn cũng như công hiến của Bác đối với dân tộc Việt Nam; đồng thời quyết tâm “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên những vị trí công tác của mình. Qua buổi nghiên cứu thực tế này học viên sẽ hoàn thành bài thu hoạch và bổ sung thêm kiến thức đã học, phục vụ tốt hơn cho công tác của học viên trong thời gian đến./.

 

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số