Tin mới nhất

Chi đoàn Trường Chính trị tổ chức buổi tọa đàm “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

Sáng ngày 21/1/2014, tại phòng họp Trường Chính trị đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Đây là hoạt động của Chi đoàn thiết thực kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2014).

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Võ Duy Dương - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Lương Luyện - đại diện Đảng ủy nhà trường cùng 10/12 đoàn viên chi đoàn. Buổi tọa đàm được tổ chức trang trọng, thiết thực, hiệu quả với 10 bài tham luận và 20 lượt ý kiến phát biểu tập trung vào 3 nội dung chính: niềm tin của đoàn viên thanh niên vào sự lãnh đạo của Đảng; tình cảm, động cơ phấn đấu vào Đảng; vai trò của Chi đoàn và đoàn viên thanh niên trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Các bài tham luận và ý kiến phát biểu đều thể hiện rõ niềm tin của đoàn viên vào sự lãnh đạo của Đảng, khẳng định lý tưởng của đoàn viên là nỗ lực phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đảng, xác định đúng đắn động cơ vào Đảng, từ đó đề ra nhiệm vụ và hướng phấn đấu của đoàn viên.

 

Với sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của đoàn viên chi đoàn, buổi tọa đàm đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động mở đầu Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2014 của Chi đoàn Trường Chính trị./.                                                                            

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số