Tin mới nhất

Chi đoàn Trường Chính trị tổ chức buổi tọa đàm “Hiến pháp với Thanh niên và Thanh niên với Hiến pháp”

Sáng ngày 25/3/2014, tại Hội trường B Trường Chính trị đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Hiến pháp với Thanh niên và Thanh niên với Hiến pháp”. Đây là hoạt động của Chi đoàn thiết thực kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014) đồng thời tuyên truyền, giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản của Hiến pháp; những điểm mới được sửa đổi, bổ sung của Hiến pháp năm 2013 cho toàn thể đoàn viên chi đoàn.

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Lương Luyện - đại diện Đảng ủy nhà trường, đồng chí Đỗ Thị Chang - Ủy viên Thường vụ Đoàn khối, đồng chí Nguyễn Duy Hà - Trưởng Khoa Nhà nước và Pháp Luật cùng 70 đoàn viên chi đoàn và các cơ sở đoàn bạn. Buổi tọa đàm được tổ chức trang trọng, thiết thực, hiệu quả với 12 bài tham luận và hơn 20 lượt ý kiến phát biểu tập trung vào 3 nội dung chính: sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với thanh niên, các quy định về Đoàn Thanh niên qua các bản Hiến pháp của nước ta (từ 1946 đến nay) và vai trò, trách nhiệm của thanh niên đối với Hiến pháp.

Các bài tham luận và ý kiến phát biểu đều thể hiện rõ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với thanh niên được thể hiện qua các bản Hiến pháp (từ 1946 đến nay), từ đó đề ra nhiệm vụ và trách nhiệm của đoàn viên trong việc nhận thức, tuyên truyền, phổ biến Hiến pháp 2013.

Với sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của đoàn viên chi đoàn, buổi tọa đàm đã thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014) của Chi đoàn Trường Chính trị Bình Thuận./.                                                                            

                                                                                            


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số