Tin mới nhất

Bế giảng lớp Trung cấp LLCT- HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 50 (2012-2014), mở tại thành phố Phan Thiết

Chiều ngày 06/6/2014, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ tổng kết, bế giảng lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức -Khóa 50 (2012-2014).

Đến dự buổi lễ tổng kết, bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Phan Thiết, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học; về phía Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận có ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và đại diện các phòng, khoa của Trường cùng 67 học viên của lớp.

Sau gần 2 năm học tập và rèn luyện, lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình và đạt được thành tích: có 11 học viên đạt loại giỏi, chiểm tỷ lệ: 16,4%;  55 học viên đạt loại khá chiểm tỷ lệ: 82,1% và 01 học viên trung bình, chiếm tỷ lệ: 1,5%. Trường Chính trị tặng giấy khen cho 07 học viên, biểu dương tập thể tổ 4 và 12 học viên trong học tập và rèn luyện.

Đạt được những thành tích như trên là sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả của Thường trực Thành ủy Phan Thiết, Ban Giám hiệu Trường Chính trị và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, sự nhiệt tình, trách nhiệm của quý thầy cô và tập thể học viên của Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 50./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số