Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức quán triệt Nghị quyết Trung ương IX (khóa XI)

Chiều ngày 29/8/2014, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức học tập, quán  triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết lần thứ 9 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho toàn thể cán bộ viên chức, lao động và học viên lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính, tập trung khóa 17.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng đã triển khai chuyên đề “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”. Đồng thời, phân tích những kết quả đạt được trong 15 năm qua và những tồn tại, yếu kém trong quá trình xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Sau buổi quán triệt, toàn thể cán bộ viên chức, lao động và học viên lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính, tập trung khóa 17 sẽ chia nhóm thảo luận. Thông qua học tập, quán triệt Nghị quyết đã giúp cho cán bộ viên chức, lao động và học viên hiểu rõ hơn những chủ trương, đường lối của Đảng về xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam trong tình hình mới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số