Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 60 năm ngày ký hiệp định Giơ - Ne -Vơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (20/7/1954 - 20/7/2014)

Mới đây, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 60 năm ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (20/7/1954 - 20/7/2014).

CCVC nhà trường được nghe giới thiệu ý nghĩa lịch sử của ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam và xem bộ phim tài liệu: “Hội nghị Giơ- ne-vơ 1954 hòa bình cho Việt Nam”.

Buổi sinh hoạt đã giúp cho CCVC nhà trường hiểu sâu sắc hơn về những  thắng lợi của đường lối cách mạng đúng đắn dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; là thành quả của sự kết hợp chặt chẽ giữa đấu tranh chính trị, quân sự và ngoại giao, cũng như tinh thần đoàn kết toàn dân, đoàn kết quốc tế của Đảng và nhân dân ta. Hiệp định Giơnevơ là một bước tiến quan trọng khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ, là bài học vô cùng quý giá đối với công cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc Việt Nam hiện nay./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số