Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức Khoá 57 (2014 - 2015), mở tại huyện Bắc Bình

Chiều ngày 16/9/2014, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Thường trực Huyện ủy Bắc Bình tổ chức lễ khai giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khoá 57 (2014 - 2015), mở tại huyện Bắc Bình.

Tham dự buổi lễ có ThS. Dụng Văn Duy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Di, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Bắc Bình và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học cùng 90 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các phòng, ban, thị trấn và các xã của huyện.

Đây là lớp học đầu tiên học chương trình Trung cấp LLCT - HC (chỉnh sửa, bổ sung) năm 2014, hệ đào tạo tại chức, thời gian học chỉ còn 14 tháng (trước đây là 18 tháng), học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và cần thiết về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung của khoa học - hành chính và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; sau khi kết thúc các phần học, học viên đi thực tế theo qui định và viết tiểu luận hoặc thi tốt nghiệp cuối khóa; qua đó giúp học viên nâng cao năng lực thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số